ราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยมหาลัยราชภัฏอันดับ 1 16 June 2024 ราชภัฏอันดับ1ราชภัฏสวนสุนันทา สมัคร Top 28 by Edgar มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา Ssru.ac.th

สิ่งที่ไม่สมควรกระทำในการเลือกคณะเรียนต่อมหาวิทยาลัย

น้องๆที่จะจัดแจงเข้ามหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มีความต้องการต้องรู้ในการเลือกสาขาวิชาเพื่อเรียนต่อในระดับชั้นอุดมศึกษาหรือที่เรียกกันว่าศึกษาต่อราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยเลือกผิดชีวิตเปลี่ยนเลือกแล้วเครียด เรียนแล้วไม่สมหวัง เรียนแล้วไม่ชอบ ไม่สามารถที่จะเรียนต่อจนจบได้ ซึ่งบางคนก็จำเป็นต้องซิ่วเพื่อไปสอบลงแข่งขันสาขาวิชาใหม่ หรือบางคนก็จำต้องทนศึกษาต่อไปในขณะที่ปราศจากความสุขจบมารวมทั้งไม่ได้ปฏิบัติงานที่ตัวเองเรียนมา เพราะเหตุว่ารังเกียจในระหว่างที่เรียน ปัญหาพวกนี้เกิดขึ้นมากมายก่ายกอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้องๆชั้นม.6 ทั้งยังในสมัยก่อนและเดี๋ยวนี้ ซึ่งวันนี้ทางพี่ๆมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา จะมาเสนอแนะน้องๆว่าสิ่งที่ไม่สมควรเลือกจำต้องทำยังไงบ้าง ก็เลยจะหลบหลีกปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นแล้วก็ยังช่วยพ่อแม่อดออมค่าใช้จ่ายในการเรียนโดยที่ไม่ต้องซิ่ว สามารถเลือกภาควิชาที่ยังชอบได้ตั้งแต่คราวแรกรวมทั้งเรียนต่อจนถึงจบ 4 ปีหรือบางคณะเรียนมากยิ่งกว่านั้น ถ้าหากพร้อมแล้วพวกเราไปดูเทคนิคกันได้เลย

1.ไม่ควรเลือกแผนกตามเพื่อนพ้องอย่างเด็ดขาด ความชื่นชอบทักษะการเรียนรู้ความสามารถแล้วก็การเรียนสวนสุนันทาแต่ละคนต่างกัน ซึ่งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยผิดพลาดสำหรับการเลือกเรียนตามเพื่อนพ้อง เพราะเหตุว่ากลัวที่จะจะต้องไปพบสังคมใหม่ กลัวไม่มีเพื่อนพ้อง กลัวที่จะต้องเรียนด้วยตัวเองโดยไม่มีเพื่อนฝูงเป็นตัวช่วย ซึ่งสิ่งกลุ่มนี้เกิดขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาของเด็กไทยที่ขาดความมั่นใจและเชื่อมั่นในตนเองในตัวเองขาดการซัพพอร์ตจากครอบครัว จึงทำให้เชื่อเพื่อนพ้องมากกว่าเชื่อตนเอง ซึ่งสิ่งที่น้องๆทำก็คือ จำเป็นจะต้องหาสิ่งที่ตัวเราเองถูกใจให้พบก่อนไม่สำคัญจำเป็นต้องเรียนราวกับเพื่อนพ้อง และไม่จะต้องกลัวสังคมภายในมหาวิทยาลัย เนื่องจากว่ามนุษย์เราจำเป็นต้องไปพบพบสังคมใหม่อยู่ตลอดเวลา เมื่อน้องๆทำงานก็จะต้องพบกับเพื่อนผู้ร่วมการทำงานใหม่อยู่ตลอดเวลา การไปพบเห็นลูกค้าก็ควรต้องเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยการเข้าสังคมเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ต้องกลัวแม้ว่าเข้ามาในมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา พวกเรามีพี่ๆสหายๆที่จะช่วยแนะนำน้องๆรวมถึงมีกิจกรรมต่างๆให้ได้เข้าร่วมทำให้หาสหายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาหงอยสันโดษอย่างไม่ต้องสงสัยแล้วก็พวกเรายังเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏ อันดับ 1 ของมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วราชอาณาจักร ก็เลยทำให้มั่นใจว่าหลักสูตรการศึกษาเล่าเรียนการสอนมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาของเรานั้นมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องแล้วก็บ่อย ซึ่งส่งผลงานที่เป็นต้นแบบทางด้านการสอนงานศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยการบริการทางด้านวิชาการ รวมทั้งการทำนุบำรุงศิลป์รวมทั้งวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา รวมทั้งการเข้าสังคมที่นี่พวกเราเป็นลูกพระนางร่วมกัน ก็เลยทำให้พี่ๆน้องๆของเรารักใคร่พร้อมใจสามัคคีกัน รอแนะนำให้การช่วยเหลือไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจดวงใจ น้องๆม 6 ที่จะเตรียมตัวไปสู่มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยในฝันของน้องๆที่จะรอส่งเสริมและส่งเสริมด้านวิชาการพร้อมกันกับคุณธรรมเพื่อให้ก้าวไปสู่การเป็นมือโปรในการพัฒนาประเทศชาติ

2.ไม่เลือกแผนกตามที่คุณพ่อกับคุณแม่หรือคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวชอบ การเล่าเรียนมหาวิทยาลัยราชภัฏเป็นสิ่งที่น้องๆจำเป็นจะต้องชอบและทำด้วยความรู้ความเข้าใจของตนเอง การที่คุณพ่อกับคุณแม่หรือคนในครอบครัวให้คำปรึกษาเป็นเรื่องที่ดี แม้กระนั้นน้องๆจะต้องนำมาพิเคราะห์ว่าสิ่งที่คนอื่นๆชี้แนะมานั้นดีต่อตัวเองหรือเปล่า บางบุคคลเรียนเก่งมากมายพ่อกับแม่อยากให้เป็นหมอ แม้กระนั้นตัวเองเกลียดทำให้ไปเรียนแล้วไม่มีความสุข กำเนิดความเครียด เกิดปัญหาต่างๆตามมา บางคนเรียนไม่จบแล้วก็ยังพบปัญหาด้านสุขภาพกายและสุขภาพจิตอีกด้วย ด้วยเหตุผลดังกล่าวน้องๆจำต้องเปิดใจให้กว้างแล้วค่อยๆคุยกับคุณพ่อคุณแม่ว่าสิ่งที่น้องถูกใจน้องเลือกเป็นยังไงแล้วอนาคตจะไปทางไหนได้บ้าง การหาข้อมูลความรู้เป็นสิ่งที่จำเป็น เพื่อที่จะนำไปบอกคุณพ่อกับคุณแม่ ถึงกรรมวิธีการเป็นตัวเองเรียนในสิ่งที่ชอบรักในสิ่งที่เป็นอนาคตเจริญก้าวหน้าและสดใสอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏ พวกเรามีหลักสูตรการเล่าเรียนการสอนมากมาย สามารถเลือกได้เลยไม่ว่าจะเป็นคณะครุศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และก็เทคโนโลยี แผนกมนุษยศาสตร์รวมทั้งสังคมศาสตร์คณะวิศวกรรมศาสตร์และก็เทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณะศิลปกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิทยาการจัดแจง วิทยาลัยพยาบาลแล้วก็สุขภาพวิทยาลัยสถาปัตย์ วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์วิทยาลัยโลจิสติกส์แล้วก็ซัพพลายเชน วิทยาลัยการบ้านการเมืองการปกครอง ซึ่งทุกหลักสูตรมีสาขาวิชาให้เลือกหลายแขนงน้องๆสามารถที่จะกล่าวโทษทราบประสบการณ์ต่างๆรวมทั้งพูดคุยกับพี่ๆนิสิตสวนสุนันทา ได้เลยซึ่งพี่ๆทุกคนจะคอยให้คำปรึกษาเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆอย่างไม่ต้องสงสัยเพื่อเลือกสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับตัวเอง ไม่ต้องให้คนไหนกันแน่มาบังคับ ในสมัยพ.ศนี้แล้วเป็นยุคที่เปิดกว้างทางเทคโนโลยี ด้วยเหตุผลดังกล่าวน้องๆควรคุยกับพ่อกับแม่ให้แจ่มแจ้งถึงการเป็นตัวเองที่ดีเยี่ยมที่สุดในเวอร์ชั่นที่พ่อกับแม่ต้องภูมิใจ

3.ไม่เลือกคณะที่บุคคลอื่นมองว่าหางานง่าย เนื่องจากเทคโนโลยีไปไกลมากๆด้วยเหตุผลดังกล่าวทุกสาขาอาชีพมีงานทำทั้งหมดทั้งปวงขึ้นกับว่าความรู้ความสามารถของน้องๆจะพาพัฒนาตัวเองไปสู่ขั้นไหนโดยไม่จำเป็นจำเป็นที่จะต้องฟังคนอื่นๆว่าผู้ใดกันกล่าวว่าดี ตัวเราเองจำเป็นต้องทราบกันดีที่สุดรวมทั้งต้องหาข้อมูลความรู้เฉพาะทางสำหรับการตกลงใจเลือกสิ่งที่ถูกใจและใช่

4.ไม่สมควรเลือกคณะที่คะแนนถึงอย่างเดียว หลายท่านเลือกมหาวิทยาลัยราชภัฏและคณะจากที่คะแนนถึงอย่างเดียว แต่ว่ามิได้นึกถึงความชอบและความพึงพอใจอาจจะส่งผลให้น้องๆเรียนไปแล้วเกิดความเครียดรวมทั้งเกิดปัญหา บางคนจะต้องซิ่วเพื่อที่จะมาเรียนใหม่ในสาขาวิชาอื่น ด้วยเหตุนั้นจำเป็นจะต้องเลือกสิ่งที่ถูกใจที่สุดพร้อมกันไปกับคะแนนถึงด้วย ทั้งคู่อย่างนี้จะก่อให้ไปสู่ฝันที่เสร็จได้ในอนาคต

และก็นี่ก็คือกลเม็ดดีๆที่จะชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่ไม่สมควรที่จะกระทำภายในการเลือกแผนกเรียนต่อมหาวิทยาลัยเป็นอย่างไร ชี้แนะว่ามาที่ราชภัฏสวนสุนันทา พี่ๆมี open house ที่จะรอเสนอแนะให้คำแนะนำน้องๆแน่ๆ

สวนสุนันทา สมัคร มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา Ssru.ac.th 23 JUN 67 Edgar ราชภัฏอันดับ1อันดับ1 ราชภัฏสวนสุนันทารับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 33

ขอขอบคุณมากby มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi